|
Chia tay thiết kế khuôn chiếm tỷ số nặng nề, không thể tách rời khỏi khuôn, toàn bộ khuôn không thể thiết kế. Phổ biến nhất là hai cách chia tay bề mặt được chia tay và chia tay thực thể, đó là phương pháp sử dụng các sản phẩm để xác định, như các sản phẩm hiển thị, một khoảng cách lớn giữa cao và thấp, nếu không tốt ramen hội tụ, cách tốt nhất là sử dụng thực thể chia tay . Hãy để tôi chia sẻ với bạn phương pháp tiếp cận thực thể chia tay.2 t# \6 p- L- i/ P2 ?# G
0 x2 n6 i& f8 X. k( S$ C(Y;!?. E {# 6 A) K ) I$ _, X( @3 ^. B
1, sản phẩm đầu tiên để thẳng, sau đó sử dụng "đường cong khai thác" dòng lệnh chia tay chiết xuất, thu hút sự chú y đến hướng của vector;- o4 v! ~% F: K( Y H1 q: W
- q& ?4 G) H% Y* }. Z% V
# {: c T$ i+ [
r5] w $ P: c5 h # R B "B) y5 y + u; [9 \3 _2 l ~ m7 T) U
Ẩn nội dung của bài viết này2, với một lệnh kéo kéo kéo dài hai mặt phẳng phụ trợ, lưu y hướng của bản vẽ vector; 8 {# E + H: W% P8 |, Q @ 0 _2 R3. 6 H W0 F.) T4 T7 B # D V.!* w4 p( R6 \: s% f
! p! s8 b2 T5 P+ z
4 r; W1 h$ e/ y3 @ , t' ?+ L/ I6 F" s- @
) P1 các R- G & B T 8 F: z3 e" w; I
% [4 N (T3 W X% A% H 3 y9 G7 R) G" ^. g
:. F. B B / J) F. C4% {; O: V% P& r X7 g
u- L- |- |+ r. N3, một thực thể được tạo ra bởi các hộp để làm cho lệnh, các thực thể tương ứng với bề mặt và thay thế các máy bay phụ trợ chia tay mặt, và sau đó loại bỏ các thông số, loại bỏ các bên thứ cấp; & I- {J-R6 5 Q)} (P4 X G - F. J4 Q, W M :. O: N- l" B; D: _9 r5 [& ~' v
) [" L$ s8 v: \# M/ U/ i0 }- Y8 R
5 R6 V# T5 s/ m+ ^$ u! [) i {G. 9 3, B6 Q (các U) Q8 [ 4, mở rộng thêm bằng một lệnh vẽ và sau đó kéo hai mặt phẳng phụ trợ, lưu y hướng của bản vẽ vector; (R & lt T4 / M N J1 "P" M O} 3 * G4 O2 G V0 H1 W1 của; \, D (các Z- $ B "H 'I7 G + i $ _" [P * K. 6
2 S, ~# @" ], O2 j' N( @1 ^$ q/ n( y' ]8 k* a7 u1 L' A! k
* U3 T( _9 k2 U! L8 k0 k( r T
* Y- x5 K) d6 r- y4 C! @: D) E& Z5 y: g; _ n2 }0 q
% ~1 w9 D b; o: h, v
+ y# E0 f* b3 _8 Y1 ~) l" E; j1 c
: w( q1 a K1 ]/ F2 O4 `3 } * F9 _! H/ e0 [$ h4 T& Q
2 m1 ^* C* _5 q
9 y; L" O/ f( t; L
8 c: w- Q0 j4 ~! C
) `. J' o) Z7 F. ?' o ?- E# j5, sử dụng lệnh Create để tạo ra một thực thể khối, các thực thể tương ứng với bề mặt để thay thế các bề mặt phụ trợ, và sau đó loại bỏ các thông số, loại bỏ các bên thứ cấp, cùng một phương pháp để tạo ra 1 l6 _) b $ e4 N $ f * E+ ]" t# e8 U7 U8 z) X: [1 b' i
6 W. Q& Z, K$ V( ]
) }* K+ S" @6 b/ X C , F. & G W L2 T C: .. B
3 l! A" u0 e0 v6 D, M& {6 n1 x S2 N) E C / i + F. + W1 của S
: T: U' Q7 s" T* ?5 `C (^ / Y7 V @ U + X4 F..! 1 T "E2 các Z- & '9 C3 G (F.." M2 { 6. , tổng hợp tất cả các thực thể, đổ góc R với dòng chia tay tương ứng với kết quả hiển thị dưới đay.
. b; C, s7 z6 }8 m1 Q$ q
% o& r& f* r2 w B+ H; H7 m5 g& o# D- E* z3 {- H4 |8 S
+ D3 Q8 Q9 W# h& q) C
) U# b/ m( I( _4 m: I( n* @ s8 y! s6 s% D$ y
! \0 r$ Z) g, G9 Y5 }
) N. u# y' ?/ K2 `, T, k$ j, ^) O |
|